Nội dung chính của Quyết định như sau:
Điều 1. Công nhận kết quả kiểm tra và cấp Giấy chứng nhận kết quả kiểm tra nghiệp vụ lưu trữ năm 2017:
- Nghiệp vụ chỉnh lý tài liệu lưu trữ: 32 thí sinh (danh sách đính kèm: phụ lục 1)
- Nghiệp vụ số hóa tài liệu lưu trữ: 33 thí sinh (danh sách đính kèm: phụ lục 2).
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký.
Điều 3. Trưởng phòng Nghiệp vụ Văn thư – Lưu trữ địa phương, Trưởng phòng Tổ chức - Cán bộ, Chánh Văn phòng Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước và các thí sinh có tên tại Điều 1 chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này.
Toàn văn Quyết định số: 115/QĐ-VTLTNN xin mời xem tệp đính kèm dưới đây./
Lưu ý: Thí sinh có hộ khẩu thường trú tại Hà Nội đăng ký với Thư ký Hội đồng qua số điện thoại: 0243. 7667911 hoặc 0946. 308679 để nhận trực tiếp Giấy Chứng nhận kết quả kiểm tra nghiệp vụ trước ngày 10 tháng 11 năm 2017./.